รวม Eight น้ำหอมจาก Versace น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นไหนหอม กลิ่นไหนต้องมี !!

น้ำหอมไม้ดอกไม้สำหรับผู้หญิงร่วมสมัย สด, หวาน, สดใส, ครีม, ซับซ้อนและน่าสนใจ โน้ตสูงสุ… กลิ่นหอมแมกไม้, ร้อนแรงสำหรับผู้ชาย ปลุกกระตุ้น, เต็มไปด้วยพลังงาน, มีพลังอำนาจ กลิ่… กลิ่นหอมอบอวนไปด้วยดอกไม้นานาชนิด ด้วยกลิ่นของ จัสมิน , วนิลา, มัสก์, ไม้จันทร์ และ … น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมสำหรับผู้ชาย สด, เผ็ด, สะอาด, น้ำ & amp; ที่เชิญชวน บันทึกยอดนิยมขอ… กลิ่นอ่อนหวานจากผลไม้,ดอกไม้, มัสค์ในขวดคริสตัล กระตุ้นความรู้สึก, ความโปร่งสบาย, ควา… น้ำหอมดอกไม้ chypre สำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ กรอบเผ็ด, หวาน, ครีม, สง่างาม, อบอุ่น, อบอุ่…

versaceน้ำหอมผู้หญิง

versaceน้ำหอมผู้หญิง

ลิปสติกอวบอ้วนที่มีสีเขียวชอุ่ม สูตรฐานเจลยึดมั่นอย่างอบอุ่นและราบรื่นสำหรับสีโปร่งแสง… น้ำหอม น้ำหอมผู้หญิง น้ำหอมนักเรียน Versace BrightEau de Toilette 5ml.

versaceน้ำหอมผู้หญิง

Versace น้ำหอมมแท้ Bright Crystal Eau de Toilette 5ml สำหรับผู้หญิงจากเวอร์ซาเช่ กลิ่นฟรุ๊ตตี้ฟลอรัล. น้ำหอมกลิ่นอ่อนโยนอิดิชั่นใหม่ของ Versace สร้างแรงดึงดูดให้ผู้ชาย & เติมความมั่นใจ … น้ำหอมกลิ่นอ่อนโยนอิดิชั่นใหม่ของ Versace สร้างแรงดึงดูดให้ผู้ชาย & เติมความมั่นใจ ม… น้ำหอมไม้เผ็ดสำหรับผู้ชาย กระตุ้นพลังและไดนามิก โน้ตท็อปคือ Neroli & Cedar Wood …

กลิ่นของเข้มข้นจากน้ำหอม Bright Crystal สดชื่น ล้ำลึกและยั่วยวน ท็อปโน๊ตของ yuzu, p… อบอุ่น กลิ่นเฉพาะของวู๊ดดี้ตะวันออก กลิ่นนำของ ดอกไม่ป่า ดอกลินิน และ โทบาโก้และแอมเบ… น้ำหอมล้ำค่าได้รับแรงบัลดาลใจจากแฟชั้นชั้นสูง หญิงสาวยุคใหม่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยเสน่ห…

น้ำหอมกลิ่นฟลอร่าวู๊ดดี้สำหรับสาวร่วมสมัย ท็อปโน๊ตของ Sicilian lemon, Calabrian berga… กลิ่นหอมเซ็กซี่และเย้ายวนสำหรับผู้หญิง ส่งผ่านความเย้ายวน & สัมผัสของผู้หญิง ผสมด้วย… น้ำหอมกลิ่น fougere สำหรับผู้ชาย เข้มแข็ง อบอุ่น & มีความสามารถ ท็อปโน๊ตของ mint, gr…

น้ำหอม Versace Bright Crystal เปิดตัวไปในปี 2006 ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมาก ด้วยสีและทรงขวดที่หรูหราและดูอ่อนโยน บวกกับแนวกลิ่น Floral Fruity โดยเริ่มด้วยกลิ่นของความนุ่มละมุน สดชื่นในช่วงแรกจาก pomegranate และ yuzu จากนั้นเติมความหวานน่าทะนุถนอมเข้าไปด้วย peony และ magnolia อีกทั้งยังมีกลิ่นของ lotus ทำให้เกิดความพอดีระหว่างความเข้มข้นและความหวานจากดอกไม้ สุดท้ายจึงปิดด้วยกลิ่นของความอบอุ่นและเย้ายวนจาก amber, musk และ pink woods. กลิ่นไม้ไม้ผลไม้ดอกไม้สำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ คมชัด, เขียว, ราคะ, สง่างาม, กลั่นกรองและร… น้ำหอมไม้ดอกไม้สำหรับผู้หญิงร่วมสมัย เบากรอบหวานสง่างามและมีเสน่ห์ โน้ตด้านบนของมะนาวซ… น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมสำหรับผู้ชาย สด, เผ็ด, สะอาด, มีน้ำและเชิญชวน โน้ตด้านบนของ Calabri… น้ำหอมกลิ่นฟลอร่าฟรุ๊ตตี้สำหรับผู้หญิง สะอาด,สดชื่น,เข้มข้นและเป็นตัวของตัวเอง ท็อ… น้ำหอมผลไม้ดอกไม้สำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ ดีงามนุ่มหวานครีมมีความซับซ้อนและน่าดึงดูด โน้ต…